lam-hong-vung-kin

Monday, July 31, 2017

Cách giảm mỡ bụng an toàn cho nam giới

Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ sau 1 giờ với công nghệ Liposonix, đây là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh và an toàn dành cho Quý ông.

Xóa "Bụng Bia" - Phong độ quý ông lịch lãm

Mỡ bụng là một hiện tượng thường gặp trong giới văn phòng, phụ nữ sau sinh. Đặc biệt là giới mày râu thường hay sử dụng bia rượu. Những người bị mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin, hạn chế trong chọn lựa trang phục mà còn là dấu hiệu bất thường của sức khỏe.

Vì sao cần phải giảm mỡ bụng?

Xã hội ngày càng phát triển, con người bận rộn, lười thể dục thể thao, cùng với thói quen ăn uống không điều độ… chính là nguyên nhân đã dẫn đến tình trạng béo phì, mỡ bụng tích tụ ở vòng 2 của nam giới ngày càng tăng nhanh gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của nam giới.
Nhiều người cho rằng, mỡ bụng là một hiện tượng rất bình thường của việc tích trữ mỡ lâu ngày hay hệ quả của việc lười vận động. Thực tế, mỡ bụng là nguyên nhân ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người.
Mỡ bụng nhiều thường đi kèm bệnh huyết áp cao. Mỡ bụng có liên quan nhiều đến xơ cứng động mạch, làm cho cơn đau tim có thể xảy ra thường xuyên hơn với những người có tiền sử về bệnh này. 

Phương pháp giảm mỡ bụng

Mỡ thừa vùng bụng là một trong những phần rất khó để loại bỏ do cấu trúc mỡ lỏng lẻo, không có các búi cơ chống đỡ. Các phương pháp giảm mỡ bụng thông thường như chạy bộ, nhịn ăn, tập các bài tập cho vùng eo không đạt hiệu quả như mong đợi vì tác dụng rất chậm và sẽ tái diễn lại nếu không giữ gìn chế độ ăn uống kết hợp với luyện tập.
Hiện nay với sự ra đời của các công nghệ hiện đại, mẹo giảm cân nhanh và an toàn đã trở thành một điều đơn giản. Xin giới thiệu phương pháp giảm mỡ bụng bằng công nghệ Liposonix – đây giải pháp giảm mỡ bụng hàng đầu hiện nay với hiệu quả giảm mỡ chỉ sau 1 giờ.
Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Liposonix phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ vùng bụng, eo mà không hề gây thương tổn các vùng mô xung quanh. Cơ thể không hề xảy ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

Quy trình giảm mỡ bụng nhanh chóng

  • Bước 1: Khám để đánh giá chính xác nhất tình trạng mỡ bụng cũng như sức khỏe nhằm đưa ra liệu trình phù hợp và chuẩn xác nhất.
  • Bước 2: Áp dụng quy trình điều trị đã được các bác sĩ xây dựng.
  • Bước 3: Tư vấn chế đệ dinh dưỡng và tập luyện giữ gìn vóc dáng sau điều trị.

Vì sao nên chọn Thẩm mỹ Diamond?

Giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho Quý ông
  • Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond sở hữu công nghệ Liposonix tiên tiến nhất được nhập khẩu và đạo tạo công nghệ  trực tiếp từ chính hãng sản xuất.
  • Quy trình thăm khám và tư vấn tận tâm nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian – tiền bạc – công sức. Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị giảm mỡ bụng.
  • Lựa chọn Diamond đồng nghĩa với khách hàng đã mua bảo hiểm niềm tin cho sắc đẹp và sức khỏe của chính mình.
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond thực sự đem đến chất lượng điều trị vượt bậc cho những ai có vấn đề về vóc dáng của bạn.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
Website: http://thammydiamond.com
Facebook: http://www.facebook.com/thammycongnghecaodiamond

No comments:

Post a Comment

lam-hong-vung-kin-va-nhu-hoa