lam-hong-vung-kin

Monday, July 31, 2017

Giảm cân hiệu quả với bữa ăn ngon

Chế độ dinh dưỡng khoa học là điều kiện cần thiết giúp quá trình giảm cân hay giữ gìn vóc dáng thành công. Giảm lượng calo hấp thụ của cơ thể là nguyên lý cơ bản của tất cả các chế độ ăn kiêng. Đó là điều kiện tiên quyết của việc giảm cân.


Ứng dụng bữa ăn Non Carbohydrate trong việc giảm cân


Tinh bột không chỉ khiến tăng cân mà còn ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Ăn quá nhiều loại thực phẩm giàu tinh bột có thể làm tăng nồng độ nội tiết tố androgen – yếu tố có thể làm rụng tóc hoặc mụn trứng cá.
Bữa ăn non-carbohyrate là chế độ ăn hạn chế hoặc loại bỏ hoàn toàn chất tinh bột và thay vào đó là ăn các thực phẩm cung cấp năng lượng từ chất đạm và chất béo. Đây là chế độ giữ thân hình cân đối suốt đời cho người mẫu của Victoria Secret, của hàng trăm các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Angeline Jolie, Brad Pitt…
Việc cắt bỏ hoàn toàn nguồn năng lượng từ tinh bột sẽ bắt buộc cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động.

Những thức ăn được khuyến khích

  • Tất cả các loại thịt, có thể có mỡ.
  • Tất cả các loại trứng.
  • Tất cả các loại hải sản.
  • Tất cả các loại dầu mỡ (khuyến khích ăn dầu ô – liu). Có thể sử dụng dấm trong suốt như nướ.
  • Không sử dụng các loại dấm hoa quả có màu.

Thực đơn Non Carbohyrate tại Diamond

MÓN CHÍNH + RAU + CANH + TRÁNG MIỆNG
Bò cuộn nấm kim châm
Bò cuộn nấm kim châm tại nhà hàng Diamond sử dụng thịt bò loại ăn cỏ nhập từ nông trại sạch Đà Lạt. Loại thịt bò này có chứa hai chất béo “chất lượng tốt” đó là chất béo đơn nguyên không no và axit béo, không chứa axit béo nhân tạo và chứa rất ít calo nên là thức ăn giảm béo rất tốt. Kết hợp với nấm kim châm chứa hàm kẽm, sắt cao giúp bổ máu và mang lại hương vị thơm ngon đậm đà.
Cuốn diếp
Cuốn diếp được biến tấu riêng cho thực đơn Non Carbohydrate mang lại hàm lượng vitamin và khoáng chất cao. Được chế biến theo nguyên tắc giữ gìn tốt đa các hàm lượng chất trong mỗi nguyên liệu nhưng vẫn đảm bảo hương vị tươi ngon truyền thống.
Cá chẽm sốt cà
Thịt cá chẽm có giá trị dinh dưỡng cao tương đương các loại thực phẩm như thịt bò, cá hồi như Protein và Omega-3. Đây là hai chất dinh dưỡng quan trọng rất có lợi cho sức khỏe. Được chế biến cẩn thận mang phong cách Pháp tinh tế.
Gà xào hạt điều
Hạt điều chứa chất chống oxy hóa hàng đầu là axit béo omega-3, omega-6 làm việc như thuốc chống trầm cảm tự nhiên giúp bạn suy nghĩ rõ ràng hơn, tích cực hơn. Hạt điều rất giàu kali, sắt, magiê, kẽm và các loại khoáng chất, một loại men có ích giúp kích thích các vi sinh vật có lợi cho đường ruột phát triển, duy trì nguồn năng lượng trong cơ thể luôn dồi dào, giữ cho đường ruột luôn khỏe mạnh.
Cá chẽm sốt chanh
Một biến tấu thú vị của món cá chẽm đầy dinh dưỡng và thơm ngon. Hương vị tươi mát của mùa hè và biển sẽ làm cho bạn thích thú, giúp quá trình giảm cân trở nên đầy hương vị.
Gà cuộn ngũ sắc
Gà là một loại thịt trắng được khuyến khích sử dụng trong thực đơn của mẹo giảm cân bởi các nhà dinh dưỡng trên thế giới. Được biến tấu thú vị với rau củ sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn ngay cả người không ăn kiêng cũng khó cưỡng lại được.

Vì sao nên chọn Diamond?

  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: http://thammydiamond.com
 Facebook: http://www.facebook.com/thammycongnghecaodiamond

No comments:

Post a Comment

lam-hong-vung-kin-va-nhu-hoa